Công ty CP Thương Mại & XNK CTCT Group được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh đưa hàng chuẩn nước Úc về thị trường Việt Nam. CTCT Group hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Úc. Các dòng sản phẩm chủ lực như: Sản phẩm mẹ và bé, Sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sữa...
Trong quá trình phát triển, chúng tôi hiện đã có cơ hội đồng hành cùng hơn 3000 ++ đại lý trên khắp cả nước, ký kết hợp đồng độc quyền hàng chục mã với các hãng như: Vitatree, Brauer, Goodhealth,....
Ở đây chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc ứng dụng công nghệ thông minh, hiệu quả và tập trung vào sự phát triển đội ngũ.
Vị trí này là ngọn lửa linh hồn trong những chiến dịch truyền thông thương hiệu tại CTCT Group, chúng tôi chào đón các bạn tham gia vào đội ngũ với trải nghiệm nhân sự vượt trội và mức thu nhập cực hấp dẫn!
Chi tiết công việc:
Lập kế hoạch sáng tạo nội dung cho các kênh truyền thông theo định hướng của công ty (Tiktok, Website, Facebook...)
Phối hợp với phòng ban khác để tổ chức sản xuất nội dung, bài đăng, quay chụp video
Liên tục cập nhật các xu hướng, các tuyến bài phù hợp với các nền tảng
Điều phối các hoạt động liên quan đến sản xuất nội dung
Theo dõi đo lường hiệu quả của các tuyến nội dung.
Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và ban lãnh đạo công ty
Quyền lợi
Về thu nhập:
Junior: Kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên: Range lương 10.000.000-12.000.000VND/tháng
Trên Junior kinh nghiệm từ 2-4 năm kinh nghiệm: Range lương 12.000.000-14.000.000VND/tháng. Kèm theo cơ hội phát triển lên Leader Content.
Chưa kể các khoảng thưởng theo doanh số kênh.
Phụ cấp cơm trưa 930.000 VNĐ/tháng, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
Thưởng tháng lương thứ 13,14,15 theo hiệu suất công việc
Review tăng lương cố định 2 lần/năm
Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
Về các cơ hội phát triển:
Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: outsource các gói đào tạo từ chuyên gia và các khóa đào tạo chuyên môn nội bộ.
Quỹ đào tạo/Coaching cho MKT trị giá 300 triệu/năm
Về môi trường và con người:
Ngày yêu thương (picnic, sinh nhật, workshop...) siêu thú vị định kỳ hàng tháng
Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..
Các CLB cầu lông, chạy bộ, đạp xe tự do (Không bắt buộc)
Văn phòng tiện ích: Ghế Massage, tủ lạnh, thảm nghỉ trưa, tủ nước & đồ ăn nhẹ free
Chính sách mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi (Mẹ & bé, Sữa, TPCN)
Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, năng lượng tích cực và cầu thị.
BGD lắng nghe và trân trọng đóng góp của nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/nữ, độ tuổi từ 1995-2002
Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành MKT hoặc các chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm từ 2 năm fulltime các vị trí về sáng tạo nội dung
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong các ngành hàng mỹ phẩm, TPCN, Mẹ & Bé... (Không bắt buộc)
Có kinh nghiệm quản trị kênh
Ưu tiên có khả năng sử dụng PTS, Canva, Capcut để xử lý tác vụ đơn giản (Công ty có Graphic Design, Editor)
Khả năng sáng tạo, nhanh nhẹn, chủ động
Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.