Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên CS Tiếng Trung
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 19/11/2024 |
Ngành nghề | Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận , Xuất nhập khẩu |
1. Thực hiện các công việc hỗ trợ hoạt động bán hàng/đấu thầu để tăng cường hiệu quả bán hàng:
- Nhận thông tin, yêu cầu chào giá, đấu thầu
- Phân tích yêu cầu, chuyển các bộ phận tính phương án
- Triển khai thực hiện công việc để tổng hợp được hồ sơ chào thầu, phương án kĩ thuật.
- Chuyển yêu cầu khảo sát, tính phương án, cung cấp giải pháp cho các phòng ban liên quan
- Kiểm tra lấy báo giá từ thầu phụ nếu cần
- Lên dự trù chi phí, báo giá.
- Soạn/đàm phán hợp đồng,
- Hỗ trợ xây dựng phương án làm hàng.
- Điều chỉnh, cập nhật giá, hồ sơ.
- Thực hiện, báo cáo chính sách hoa hồng, môi giới.
- Kiểm soát công nợ, chi phí, kế hoạch dòng tiền.
- Lập dữ liệu, hồ sơ theo dõi, chuyển và phổ biến hợp đồng bán ra, mua vào cho các khối tác nghiệp, kế toán, TV.
- Tìm hiểu, liên hệ các bên có khả năng trở thành thầu phụ, lên phương án phối hợp, trình duyệt phương án, giá. Theo dõi chất lượng nhà thầu phụ trong thời gian sử dụng dịch vụ.
- Phân tích, đưa hướng giải quyết cho các trường hợp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Theo dõi dự án, thanh quyết toán với khách hàng, thầu phụ.
- Hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ.
2. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng/đối tác để cũng cố mối quan hệ với khách hàng/đối tác:
- Thường xuyên liên lạc với các khách hành, nhận và xử lý thông tin nhu cầu khách hàng.
- Định kỳ tập hợp thông tin khách hàng, đề xuất các phương án gắn kết với khách hàng.
3. Báo cáo tình trạng kinh doanh để kịp thời xử lý và có hỗ trợ đúng lúc:
- Báo cáo thông tin tình hình khách hàng cũ, mới.
- Báo cáo vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
- Báo cáo thông tin khai thác thị trường hàng hóa, khu vực khách hàng tiếp cận.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
Các công việc tương tự