- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, góp ý của khách hàng về chất lượng sản phẩm, yêu cầu về tài liệu, chứng chỉ, sản phẩm (marketing tools), dịch vụ hỗ trợ bán hàng;
- Lập và theo dõi thực hiện các các chương trình hỗ trợ bán hàng, chính sách bảo hành, chính sách hậu mãi,...
- Hỗ trợ lập kế hoạch và triển khai chương trình đón tiếp khách hàng, làm việc với khách hàng tại Công ty.
- Tham gia xây dựng và quản lý hệ thống quản trị thông tin khách hàng, quản lý danh mục sản phẩm
- Phát triển thị trường, marketing thương hiệu: Duy trì, cập nhật, đánh giá chứng nhận và hoàn thiện hệ thống chứng chỉ sản phẩm; tham gia phát triển các tài liệu, sản phẩm (marketing tools) và dịch vụ để hỗ trợ bán hàng, phát triển thương hiệu;
- Các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý
- Trình độ: Đại học, Chuyên ngành: Kinh tế, ngoại thương, logistics, Tài chính... và các chuyên ngành có liên quan;
- Có kiến thức tốt về MS Office;
- Kỹ năng Tiếng Anh tốt;
- Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm;
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, giao tiếp tốt.
Các công việc tương tự