Mô tả Công việc
Trách nhiệm chính:
Xây dựng kế hoạch, thực thi và quản lý các chiến dịch tiếp thị trực tuyến trên website & sàn thương mại điện tử nhằm thu hút khách hàng tạo tăng trưởng doanh thu, tối ưu chi phí trong hoạt động kinh doanh của công ty.
Shopee/Lazada/Tiktokshop
Chạy ads nội sàn ,tối ưu các chỉ số trong định mức.
Phối hợp với thiết kế check hình ảnh sản phẩm/cửa hàng để thu hút lưu lượng truy cập
Làm việc với team E-com tối ưu hóa Scheme tháng (CTKM DD – Mid – End)
Đề xuất, cải tiến các chiến lược và biện pháp cải thiện hiệu suất dựa trên các phân tích thị trường và tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh.
Phối hợp chặt chẽ với vận hành để đảm bảo hiệu quả trong việc triển khai chiến dịch quảng cáo.
Báo cáo hiệu suất quảng cáo cho ban quản lý và các bên liên quan khác.
Haravan
Tạo mã khuyến mãi theo CTKM tháng
Thay Banner CTKM hàng tháng
Cập nhật thông tin khuyến mãi trên Harasocial & Product Tabs
Lên Brief chương trình khuyến mãi Haravan hàng tháng
Gửi thông tin CTKM cho Bộ Công Thương
Affiliate Marketing
Lập kế hoạch & triển khai chiến dịch Affiliate theo từng giai đoạn để thúc đẩy doanh thu trên các sàn TMĐT
Tìm kiếm, xây dựng dạng lưới Publisher (KOL/KOCs/Reviewers) trên các nền tảng TMĐT.
Báo cáo hiệu suất chiến dịch
Hỗ trợ các hoạt động trên nền tảng Tiktok
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Leader
Yêu Cầu Công Việc
Đã có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về chạy Ads sàn (chạy ít nhất 02 trong 04 sàn Shopee, Tiki, Lazada, Tiktok)
Có khả năng phân tích data và report
Nghiên cứu insight khách hàng, thị trường và có khả năng tìm kiếm, phân tích thông tin tốt
Biết làm hình ảnh, video cơ bản là một lợi thế
Tinh thần làm việc chủ động, nhiệt tình và chịu được áp lực công việc
Có tư duy và hiểu biết trong lĩnh vực Digital Marketing