Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Giao Dịch Xuất Nhập Khẩu
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 30/09/2024 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Thu mua / Vật tư , Xuất nhập khẩu |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
Nơi làm việc: văn phòng Cty (đường Nguyễn Văn Quỳ, KP1, P. Tân Thuận Đông, Q7, Tp. HCM)
Thời gian làm việc: theo Nội quy Lao động
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
- Phụ trách các công việc có liên quan đến nghiệp vụ XNK.
- Thực hiện các chế độ báo cáo định kỳ (hàng tuần, hàng tháng, hàng năm) liên quan đến hàng hóa XNK.
NHIỆM VỤ:
- Tổng hợp tất cả các báo giá của các nhà cung ứng vật tư, nguyên vật liệu trong và ngoài nước.
- Thực hiện hồ sơ, chứng từ nghiệp vụ nhập khẩu (theo quy trình).
- Theo dõi và báo cáo tiến độ các HĐ NK nguyên liệu, PG từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.
- Xây dựng hồ sơ NK, theo dõi, kiểm tra chứng từ NK từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.
- Thống kê số liệu thực hiện kế hoạch XNK, tổng hợp báo cáo tiến độ thực hiện kế hoach cho Trưởng phòng và BGĐ định kỳ và khi có yêu cầu đột xuất.
- Thống kê số liệu, tổng hợp báo cáo và lập phiếu đánh giá NCC định kỳ và khi có yêu cầu đột xuất.
- Thực hiện theo dõi, tổng hợp và báo cáo số liệu liên quan chiết khấu – khuyến mãi của các NCC với Cty.
- Xử lý các sự cố phát sinh trong giao dịch NK.
- Báo cáo XNK định kỳ hàng tuần, tháng, năm cho các phòng/ban/XN và khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc BGĐ.
- Lưu trữ chứng từ NK (Hợp đồng, đơn mở L/C, L/C, bản sao bộ chứng từ, giấy ủy quyền…) một cánh khoa học, hệ thống, dễ tìm, dễ quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng, Phó phòng.
- Chỉ tuyển Nữ.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành XNK.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên cùng ngành).
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Thành thạo 1 ngoại ngữ: Tiếng Anh.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Các công việc tương tự