Chấm công: chấm công cho toàn thể CBNV, kiểm tra/đối soát với phần mềm chấm công hằng ngày. Tổng hợp bảng chấm công của tất cả CBNV mỗi hàng tháng và gửi kế toán phụ trách tính lương.
Theo dõi/Thực hiện Hợp đồng lao động/Quyết định/đánh giá sau thử việc, ký/tái ký hợp đồng/Các chứng từ liên quan khác của nhân sự.
Làm các nghiệp vụ Bảo hiểm xã hội. Tổng hợp báo cáo BHXH và đề xuất thanh toán BHXH hàng tháng.
Quản lý, đề xuất mua sắm các trang thiết bị, văn phòng phẩm, đồng phục, cơ sở vật chất của Công ty.
Kiểm tra, sắp xếp thông báo công văn đến, nhận và cấp phát thư đến thư đi hằng ngày.
Quản lý, thanh toán và báo cáo chi phí hành chánh: sim điện thoại, internet, điện, nước, mua đồ cúng...
Xử lý các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Là Nữ, tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành liên quan.
Có kinh nghiệm chấm công, làm bảo hiểm xã hội là một lợi thế.
Sử dụng máy vi tính thành thạo, các phần mềm nhân sự, excel, word.
job_jobs_detail_job_location
Bình Dương
84-86 Hai Bà Trưng, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương