Mô tả Công việc
1. 2. Line- leader bên hàng Injection ( sản phẩm ép nhựa)
- Control chất lượng tất cả hàng Elentec giao lên SEHC, kiểm tra, giám sát vấn đề chất lượng
- Theo dõi tình hình chất lượng hàng hóa giao theo DO hàng ngày
- Giải quyết vấn đề khi có lỗi phát sinh, cập nhật và báo cáo tình hình chất lượng hàng ngày (VOC)
- Thực hiện việc quản lý trực tiếp, đào tạo thường xuyên cho nhân viên
- Tổng hợp báo cáo tình hình sản xuất hàng ngày, kết quả kiểm tra PQC/OQC
- Kiểm soát các vấn đề phát sinh
- Báo cáo các vấn đề phát sinh với quản lý bộ phận
- Tham gia cải tiến công đoạn sản xuất
2. 1 staff C/S bên công đoạn Injection
- Thống kê lỗi công đoạn, hỗ trợ xử lý hàng lỗi, hàng tồn kho, hàng trả về
- Cải tiến lỗi công đoạn và giảm số lần thông báo lỗi khách hàng
- Nhận thông tin và làm báo cáo claim khách hàng, theo dõi việc cải thiện thực tế tại nhà máy
- Công việc khác (không thường xuyên): Audit (Khách hàng, nội bộ, nhà cung cấp, nhà gia công), quản lý thiết bị đo, . . .
- Các vấn đề khác do cấp trên giao phó như xây dựng tiêu chuẩn, thực hiện các cuộc đào tạo nội bộ.
3. 1 Leader và 4 nhân viên Staff chất lượng PQC
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên, kiểm tra chất lượng sản phẩm ép nhựa trên line và xử lý các vấn đề chất lượng
-Theo dõi và cập nhật VOC hàng Injection
- Đối ứng các vấn đề phát sinh hàng ngày ở khách hàng đối với hàng Injection
- Kiểm tra và thực hiện các biện pháp đối pho với các vấn đề phát sinh
- Báo cáo các vấn đề phát sinh với quản lý bộ phận
- Tham gia cải tiến công đoạn sản xuất
- Biết dùng Word, Excel, Powerpoint để làm báo cáo, phân tích số liệu
4. Nhân viên phụ trách Iso/ IATF
Xây dựng, duy trì và cải tiến Hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001, IATF 16949 (áp dụng cho ngành ô tô).
Soạn thảo, cập nhật tài liệu hệ thống (Quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu...).
Phối hợp với các phòng ban tổ chức đào tạo, tuyên truyền và giám sát việc tuân thủ hệ thống.
Theo dõi đánh giá nội bộ, đánh giá bên ngoài từ khách hàng hoặc tổ chức chứng nhận.
Lập kế hoạch và triển khai hành động khắc phục – phòng ngừa sau các cuộc đánh giá.
Hỗ trợ các phòng ban chuẩn bị tài liệu minh chứng phục vụ cho việc duy trì chứng nhận.
Báo cáo định kỳ kết quả hoạt động hệ thống chất lượng cho cấp trên.
Phối hợp xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến hệ thống.