Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên Marketing
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 12,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 12/10/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Giáo dục / Đào tạo , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
13/09/2024
Tiếp thị / Marketing , Giáo dục / Đào tạo , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Nhân viên chính thức
10 Tr - 12 Tr VND
1 - 2 Năm
Nhân viên
12/10/2024
• Sản xuất nội dung trên các kênh truyền thông hiện có của doanh nghiệp: kênh owned media (website, fanpage, group cộng đồng, Tiktok...) và các kênh paid media (FB Ads, GG Ads,...) để thu hút khách hàng tiềm năng;
• Lập kế hoạch, xây dựng kịch bản và phát triển các video trên Tiktok hàng tuần;
• Triển khai và giám sát các hoạt động tổ chức các sự kiện online/offline, webinar,…;
• Phối hợp với team media phát triển ý tưởng các ấn phẩm truyền thông (brochure, standee, flyer, landing page, content offer...) và thể hiện nội dung sáng tạo, hấp dẫn khách hàng mục tiêu;
• Tham gia vào quá trình lên ý tưởng kế hoạch Marketing theo tháng cùng leader và team;
• Thực hiện báo cáo tiến độ cùng kết quả công việc định kỳ; phối hợp với bộ phận khác, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm, trưởng bộ phận;
• Ứng dụng các công cụ tracking được cập nhật liên tục để giám sát, đo lường hiệu quả từng campaign như Google Analytics, HubSpot...; nghiên cứu, phân tích dữ liệu trên CRM của công ty để cập nhật insight, điều chỉnh cách triển khai nội dung phù hợp;
• Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông – PR hoặc các ngành nghề khác có liên quan;
• Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương; có kiến thức tốt về Marketing;
• Có kinh nghiệm thu về được MQLs từ các chiến dịch Marketing
• Hiểu biết về các nền tảng social: Facebook, Tiktok, Zalo…
• Hiểu biết cơ bản về Facebook Ads, Google Ads, SEO là lợi thế.
• Có kỹ năng xây dựng buyer personas, nghiên cứu về buyer's journey và paintpoints của khách hàng mục tiêu;
• Có khả năng tìm hiểu, phân tích sản phẩm, hiểu insight và nắm bắt nhu cầu của khách hàng để tối ưu các hoạt động Marketing;
• Có khả năng viết tốt, nhạy bén với con chữ, đặc biệt là long-form content;
• Có kinh nghiệm lên kế hoạch và triển khai xây dựng các video Tiktok là một điểm cộng;
• Có khả năng triển khai các nội dung đa nền tảng, đa định dạng khác như ebook, email, landing page, webinar, video...;
• Tư duy logic, sáng tạo, có khả năng trình bày ý tưởng và nội dung;
• Tiếng Anh tốt, đặc biệt có khả năng đọc tài liệu.
• Biết nghiên cứu, phân tích, tổng hợp và xử lý các thông tin liên quan tới công việc;
• Có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, chỉn chu, kỹ càng trong vấn đề chuyên môn;
• Hiểu biết và có kinh nghiệm về mảng giáo dục là một lợi thế.
Các công việc tương tự