Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    20/04/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

* Mô tả công việc:
- Làm việc tại Phòng Dịch vụ khách hàng
- Quản lý danh mục hàng hóa và lịch đặt hàng của nhóm khách hàng đã được phân bổ
- Tiếp nhận và thực hiện đơn hàng, đảm bảo đơn hàng đến tay khách hàng đúng theo yêu cầu về chủng loại, số lượng, lot date, hồ sơ giấy tờ đi kèm và chất lượng phục vụ đơn hàng
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, kế toán kiểm soát công nợ của khách hàng
- Quản lý chất lượng dịch vụ của nhóm khách hàng được bàn giao
- Thực hiện 1 số yêu cầu phát sinh khác từ Trưởng bộ phận (nếu có)

* Quyền lợi được hưởng:
- Thời gian làm việc linh động từ thứ 2 - thứ 6 (từ 8h00 - 8h30 đến 17h00 -17h30, thứ 6 làm việc 6 tiếng)
- Lương thưởng hấp dẫn (Thưởng KPIs theo Quý, thưởng năm)
- Tham gia BHXH theo Luật, Bảo hiểm CSSK 24/7
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp
- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân
- Cơ hội thăng tiến trở thành Trưởng nhóm/Phó phòng/Trưởng phòng DVKH
- Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding...

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại...
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí Nhân viên kinh doanh; Chăm sóc khách hàng; Điều phối, quản lý đơn hàng
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Thành thạo Word, Excel. Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng 1 số phần mềm quản lý như ERP
- Có kiến thức cơ bản về sản phẩm, chủ động trong công việc, có kỹ năng giao tiếp và thương lượng với khách hàng

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự