- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
19/05/2025
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Thiết kế chương trình , điều hành, giám sát, sắp xếp phân bổ đầu việc cho các bộ phận liên quan
- Đặt dịch vụ cho Hội nghị, hội thảo như: Phòng ở, phòng họp, tiệc, địa điểm tổ chức.
- Làm Hợp đồng gửi Khách sạn, khách hàng
- Tổng kết dịch vụ hội nghị, hội thảo
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, nhà cung cấp;
- Quản lý, cập nhật và chăm sóc khách hàng được phân công
- Trực tiếp giao dịch với khách hàng, giải đáp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Kết hợp với bộ phận điều hành để thực hiện các dịch vụ đã cam kết với khách hàng
- Liên kết với một số tổ chức, hội nghị khách hàng nhằm đẩy mạnh thương hiệu, dịch vụ của công ty
- Thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh do quản lý đưa ra
- Tổng kết và báo cáo doanh số , phân tích hiệu quả trong tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức về mảng hội nghị, sự kiện.
- Đã từng làm việc tại các khách sạn lớn là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương
- Có ngoại hình ưa nhìn, khả năng đàm phán ,ăn nói lưu loát, thuyết phục
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Đại học
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
Cạnh tranh
PHÂN TÍCH BỞI AI MATCHING