Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, hoàn thiện các thủ tục cung cấp sản phẩm dịch vụ tới khách hàng theo quy định TPBank.
Tham gia các công việc của ĐVKD nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (TOI) từ nhóm khách hàng được giao.
Cập nhật, theo dõi tình trạng Khách hàng
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc ĐVKD
Yêu Cầu Công Việc
Sinh viên năm 4 đại học hoặc đã tốt nghiệp, ưu tiên sinh viên các trường khối ngành Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính.
Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có khả năng soạn thảo tốt
Năng động, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ham học hỏi, chăm chỉ, cầu tiến.
Ưu tiên ứng viên học chuyên ngành tài chính doanh nghiệp/ngân hàng có khả năng đọc và phân tích báo cáo tài chính cơ bản