- Tư vấn cho người lao động các chương trình đi làm việc tại Nhật.
- Giới thiệu các chính sách của Nhà nước, địa phương dành cho Người đi làm việc tại nước ngoải, hướng dẫn để người lao động được hưởng chính sách.
- Tham gia tư vấn trong sự kiện, hội thảo tại các địa phương, trường học
- Thực hiện các báo cáo định kỳ - đột xuất phần công việc được giao
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn đào tạo, tư vấn tuyển sinh,....
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề
- Nhanh nhẹn, trung thực, khả năng chịu áp lực công việc
Các công việc tương tự