Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    8 Tr - 10 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    27/04/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

'- Tư vấn trực tiếp & hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ của bệnh viện.

- Tư vấn và chốt khách trực tiếp các nguồn khách đến từ bộ phận: kinh doanh, MKT, nguồn ngoại giao và các nguồn khác chuyển xuống.

- Phối hợp với bộ phận liên quan hỗ trợ thực hiện thanh toán nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ thanh toán của khách hàng.

- Hỗ trợ điều hướng bệnh nhân/ đoàn khám sức khoẻ.

- Kết nối với bộ phận Lễ tân ở các tầng (qua bộ đàm) để điều hướng bệnh nhân.

- Tiếp nhận, phát voucher khuyến mại - quà tặng theo các chương trình hàng tháng và theo dõi báo cáo số lượng.

- Phân tích, đánh giá trên dữ liệu khách hàng đến thực tế, đề xuất các phương án mới để cải thiện chất lượng data hỗ trợ cho Digital MKT. -

-- (*) Tổng hợp, báo cáo, đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ theo quý/năm dựa trên các phản ánh trực tiếp của khách hàng.

(*) Phối hợp các bộ phận liên quan để giải quyết các phản ánh, sự vụ liên quan đến dịch vụ/khách hàng..

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp trình độ đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế,...

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các phòng khám

- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp khéo léo

- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh

- Có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh

- Chịu được áp lực cao từ công việc

- Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự