'- Tư vấn trực tiếp & hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ của bệnh viện.
- Tư vấn và chốt khách trực tiếp các nguồn khách đến từ bộ phận: kinh doanh, MKT, nguồn ngoại giao và các nguồn khác chuyển xuống.
- Phối hợp với bộ phận liên quan hỗ trợ thực hiện thanh toán nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ thanh toán của khách hàng.
- Hỗ trợ điều hướng bệnh nhân/ đoàn khám sức khoẻ.
- Kết nối với bộ phận Lễ tân ở các tầng (qua bộ đàm) để điều hướng bệnh nhân.
- Tiếp nhận, phát voucher khuyến mại - quà tặng theo các chương trình hàng tháng và theo dõi báo cáo số lượng.
- Phân tích, đánh giá trên dữ liệu khách hàng đến thực tế, đề xuất các phương án mới để cải thiện chất lượng data hỗ trợ cho Digital MKT. -
-- (*) Tổng hợp, báo cáo, đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ theo quý/năm dựa trên các phản ánh trực tiếp của khách hàng.
(*) Phối hợp các bộ phận liên quan để giải quyết các phản ánh, sự vụ liên quan đến dịch vụ/khách hàng..
- Tốt nghiệp trình độ đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế,...
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các phòng khám
- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp khéo léo
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh
- Có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
- Chịu được áp lực cao từ công việc
- Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế
Các công việc tương tự