Thông Tin Tuyển Dụng
Quản trị Thương Hiệu (Brand Manager)
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 20,000,000 - 30,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 18/12/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
Lập kế hoạch chiến lược Marketing Mix 5Ps đối với từng thương hiệu/ sản phẩm và điều phối thực thi chiến lược 5Ps nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty (về doanh số, thị phần và sức khỏe thương hiệu)
Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới SẢN PHẨM (PRODUCT) để đạt các mục tiêu kinh doanh
Triển khai thương mại sản phẩm mới (Phối hợp giữa các bộ phận) bằng cách lên kế hoạch phối hợp giữa các bộ phận và đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng thời gian và cùng nắm được đầy đủ thông tin: Lên master timeline, thực thi
Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới PH N PHỐI (PLACE) để đạt các mục tiêu kinh doanh
Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới GIÁ (PRICE) để đạt các mục tiêu kinh doanh
Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới BAO BÌ SẢN PHẨM (PACKAGING) để đạt các mục tiêu kinh doanh
Chọn communication platform chính (ATL – mass targeted: TV, Digital, Print ads, OOH & BTL – directly target: Sampling, POSM ) dựa trên hành vi tiêu dùng và media habit của đối tượng truyền thông
Chọn communication channel & tool dựa trên concept plan của COM Team, kết quả của các campaign trước đó Xây dựng Content plan: Xác định thông điệp của chiến dịch, từ đó chọn thông điệp chính / phụ cho từng đối tượng mục tiêu/ channel
Thực thi Content plan: Sản xuất hình ảnh + nội dung sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo
Thu thập và phân tích thông tin chung về thị trường của thương hiệu để xác định tiềm năng và cơ hội Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity)
Xây dựng và phát triển đội ngũ có năng lực chuyên môn (competences) và cam kết (commitment) cao nhằm thực hiện hiệu quả các mục tiêu tiếp thị
Các công việc phát sinh theo yêu cầu.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị MKT và các ngành nghề liên quan
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên làm BM cho các thương hiệu lớn, ưu tiên các thương hiệu ngành hoá mỹ phẩm
Am hiểu về Marketing/Brand
Am hiểu về Digital và sự phát triển của Digital
Am hiểu về nghiên cứu + phát triển thị trường
Có khả năng học hỏi và không ngại cập nhật kiến thức mới
Có khả năng quản trị theo KPIs công việc
- Tham gia Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho NLĐ, khám sức khỏe định kỳ; sinh nhật CBCNV, sinh nhật Công ty, chế độ hiếu hỉ, thưởng tất cả các ngày lễ trong năm như 2/9, 30/4, 20/10, 8/3, Tết Dương lịch, m lịch....
- Thưởng lương tháng 13
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Văn phòng làm việc sạch sẽ.
- Lương cứng : Từ 20.000.000-30.000.000 (deal theo năng lực) + Thưởng Hiệu suất
(Thử việc 2 tháng 85% lương)
- Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày
- Tham gia BHXH theo Pháp luật lao động;
Các công việc tương tự