Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.

Tìm việc dễ dàng...

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)

[RV2] Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên (SRM) - RB - MSB - 1O233

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
  • Ngày cập nhật

    27/03/2025

  • Ngành nghề

    Ngân hàng

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/04/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Quản lý, duy trì và phát triển danh mục đầu tư của danh sách khách hàng ưu tiên được giao

- Có kế hoạch khai thác danh mục khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng có hiệu quả để chuyển đổi thành khách hàng ưu tiên

- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng ưu tiên cho Ngân hàng

- Giải thích, tư vấn và thuyết phục khách hàng ưu tiên sử dụng các sản phẩm và dịch vụ phù hợp

- Tìm hiểu, phân tích nhu cầu khách hàng ưu tiên để tăng cường cơ hội bán chéo các sản phẩm và dịch vụ

- Thường xuyên chăm sóc và khuyến khích khách hàng tăng tần suất và khối lượng giao dịch để đạt được chỉ tiêu lợi nhuận được giao

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ của Ngân hàng ưu tiên khi phục vụ khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, ưu tiên tốt nghiệp từ nước ngoài;

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong quản lý quan hệ khách hàng, tư vấn dịch vụ tài chính, bán hàng và hoặc kinh nghiệm làm việc với khách hàng cao cấp;

- Kỹ năng bán hàng tốt; Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng;

- Có kiến thức rộng trong lĩnh vực tài chính: thị trường, sản phẩm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự