- Lương
10 Tr - 15 Tr VND
-
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
05/04/2025
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hổ trợ phiên dịch cho BOD: Phiên dịch trong các cuộc họp, email của quản lý, BOD, đối tác.
- Hổ trợ các chứng từ trình ký : Hợp đồng , đề xuất công nợ, khuyến mãi, ….
- Tổng hợp báo cáo, thiết lập báo cáo, theo dõi công nợ,…
- Theo dõi tồn kho và thiết lập Forcast hàng hóa.
- Theo dõi một số khách hàng NPP từ quản lý chỉ định, nhận đơn hàng và theo dõi đơn hàng, lấy dự báo từ NPP.
- Yêu cầu khác từ cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn, chuyên môn/ Education background:
- Giao tiếp tiếng anh tốt.
- Tốt nghiệp Cao Đắng trở lên các ngành quản trị kinh doanh, kinh tế thương mại, Marketting.
- Năng động có tin thần làm việc và chịu được môi trường áp lực.
- Vi tính căn bản: MS, Outlook.
Năng lực/ Competency:
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục.
- Yêu thích công việc và có năng lượng tích cực.
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Công ty Hương thủy, 39 Phân Khu 18A Nguyễn Hữu Thọ Phước Kiển
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Trung cấp
- Độ tuổi:
25 - 35
- Thời gian làm việc: Thời gian: 8h00 – 17h00, thứ 2 đến sáng thứ 7
- Lương:
10 Tr - 15 Tr
VND