Đảm bảo KPIs doanh số tổng và doanh số sản phẩm của cơ sở thẩm mỹ.
Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai các chiến lược phát triển doanh thu/ khách hàng dựa thẻo cơ chế KPI từ Công ty ban hành.
Đảm bảo 100% khách hàng hài lòng với chất lượng phục vụ của cơ sở thẩm mỹ (Trong quá trình thực hiện, chăm sóc sau dịch vụ, tái khám…).
Đảm bảo chi nhánh hoạt động hiệu quả, tuân thủ các quy định và quy trình của công ty.
Linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh tại cơ sở thẩm mỹ, xử lý khiếu nại và thắc mắc khách hàng (nếu có).
Báo cáo đột xuất, báo cáo định kỳ và các việc phát sinh dưới sự chỉ đạo của BGĐ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Quản lý nhân sự:
Hỗ trợ và trực tiếp hướng dẫn đào tạo phát triển nhân viên thuộc cấp của mình.
Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, xây dựng môi trường làm việc tích cực, giám sát và đưa ra các quy định, cơ chế thưởng phạt trong quá trình làm việc.
Kết hợp với bộ phận HR để tuyển dụng, chọn lọc và đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên tại cơ sở.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự trực thuộc team của mình.
Marketing và quảng bá:
Hỗ trợ phòng Marketing tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng.
Phối hợp với bộ phận Marketing để triển khai các chiến dịch quảng bá tại chi nhánh
Quyền lợi:
Thu nhập hấp dẫn,có thể thỏa thuận theo năng lực.
Lương cơ bản: 15- 18 triệu/tháng + % Doanh thu tổng + Phụ cấp khác → Tổng thu nhập từ 40 - 80 triệu/tháng
Các Chính sách phúc lợi đa dạng như: sử dụng dịch vụ của công ty, tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,... khi ký hợp đồng làm việc chính thức.
Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ, phép theo quy định.
Công ty cấp trang thiết bị phục vụ công việc.
Môi trường làm việctrẻ trung, năng động, lịch sự.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, Quản lý bệnh viện,… hoặc chuyên ngành có liên quan.
Nam/Nữ tuổi từ 26 – 40 tuổi
Ưu tiên có kinh nghiệm set up hệ thống
Có khả năng đàm phán, lãnh đạo, tư vấn, huấn luyện đội ngũ, truyền động lực tốt...
Có từ 3 năm kinh nghiệm quản lý phòng khám, khách sạn, spa, thẩm mỹ, dịch vụ khác...
Kiến thức và kỹ năng tốt về Vận hành/Tư vấn khách hàng/Dịch vụ thẩm mỹ
Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại tốt