Nắm vững & hướng dẫn quy trình vận hành và nội quy công ty, đảm bảo thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng.
Chịu trách nhiệm điều hành cửa hàng, sắp xếp ca làm việc;
Tiếp nhận và triển khai các thông tin từ Quản lý khu vực (AM) về nội quy công ty, các chính sách ban hành và các chương trình khuyến mãi để quảng bá hình ảnh cửa hàng và tiếp cận tốt được với khách hàng tiềm năng xung quanh khu vực;
Giải quyết mọi vấn đề phát sinh tại cửa hàng. Đảm bảo các tiêu chuẩn về dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng phục vụ cao.
2. Quản lý doanh thu và chi phí
Kiểm soát chất lượng sản phẩm được đưa đến tay khách hàng, đảm bảo tính đồng nhất và phù hợp yêu cầu
Kiểm soát và theo dõi hàng hóa tại cửa hàng đảm bảo luôn đủ hàng sử dụng cho vận hành và quản lý tồn kho hiệu quả
Chịu trách nhiệm với doanh thu và kiểm soát chi phí của cửa hàng, tạo ra và duy trì sự phát triển lợi nhuận cho cửa hàng. Thực hiện đúng các chỉ số theo yêu cầu công ty đưa ra.
Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của cửa hàng hoặc theo yêu cầu của Quản lý khu vực
3. Quản lý nhân sự
Quản lý nhân sự cửa hàng, xây dựng môi trường làm việc thân thiện và hòa nhập cho các thành viên;
Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên tại cửa hàng về nghiệp vụ chuyên môn;
Lắng nghe, quan tâm và hỗ trợ những khó khăn hay thắc mắc của nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm trên 6 tháng ở vị trí Cửa hàng trưởng trong ngành cà phê hoặc nhà hàng, hoặc trên 1 năm ở vị trí giám sát cửa hàng
Có kỹ năng điều hành, dẫn dắt tốt đội ngũ trên 10 nhân sự
Có kỹ năng tin học văn phòng. Kỹ năng làm & đọc báo cáo
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm dưới cường độ và áp lực cao.