Thông Tin Tuyển Dụng
Thư ký Công ty
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 25,000,000 - 40,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 30/10/2024 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Nhân sự , Biên phiên dịch |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
− Tư vấn Hội đồng quản trị trong việc tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông theo quy định và các công việc liên quan giữa Công ty và cổ đông.
− Chuẩn bị các cuộc họp Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát và Đại hội đồng cổ đông theo yêu cầu của Hội đồng quản trị hoặc Ban kiểm soát: Tư vấn Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát trong việc tổ chức họp theo quy định; Chuẩn bị tài liệu họp; Phối hợp setup địa điểm họp; Thông báo mời họp; Hướng dẫn và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc (nếu có) liên quan đến cuộc họp; Dự thảo Biên bản cuộc họp; Dự thảo Nghị quyết cuộc họp; …
− Tham dự các cuộc họp của Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát và theo yêu cầu của Ban Giám đốc. Triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện kết luận cuộc họp.
− Tư vấn thủ tục lập các nghị quyết của Hội đồng quản trị phù hợp với quy định của pháp luật và triển khai thực hiện.
− Cung cấp các thông tin tài chính, bản sao biên bản họp Hội đồng quản trị và các thông tin khác cho thành viên Hội đồng quản trị và thành viên Ban kiểm soát.
− Giám sát và báo cáo Hội đồng quản trị về hoạt động công bố thông tin của Công ty.
− Là đầu mối liên lạc với các bên có quyền lợi liên quan.
− Bảo mật thông tin theo các quy định của pháp luật và Điều lệ Công ty.
− Tiếp nhận, rà soát thể thức, tính hợp lệ và pháp lý của các văn bản, hồ sơ, chứng từ, tài liệu từ các đơn vị trước khi tiếp trình Lãnh đạo Công ty.
− Soạn thảo văn bản, công văn theo sự chỉ đạo của HĐQT và Ban TGĐ gửi các Cơ quan đơn vị trong và ngoài TCT.
− Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn trong phạm vi chức năng – nhiệm vụ của Thư ký Công ty và các công việc khác được giao bởi Lãnh đạo Công ty.
− Chủ trì phối hợp với các đơn vị có liên quan trong việc xây dựng, sửa đổi, bổ sung Điều lệ và các quy chế nội bộ của Công ty và chỉ đạo thực hiện công tác đảm bảo tính pháp lý của hợp đồng; quản lý hợp đồng của Công ty theo phân công, phân cấp và thực hiện các công tác liên quan đến pháp chế của Công ty.
− Độ tuổi: Không quá 35 tuổi.
− Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Luật kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
− Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Trợ lý cho Hội đồng quản trị hoặc Trợ lý Tổng Giám đốc và các ứng viên hiểu biết về lĩnh vực hàng không, các ứng cử viên đã hoặc đang làm việc ở vị trí tương đương và các ứng viên thuộc VNA Group.
− Tiếng Anh tối thiểu TOEIC 700 hoặc IELTS 6.0.
− Kỹ năng: Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, có khả năng thuyết trình, kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý dữ liệu, quản lý kế hoạch.
− Sức khỏe: Tốt, không có khuyết tật, không nói ngọng, nói lắp, diện mạo ưa nhìn.
6. Hồ sơ, thời gian và địa điểm nhận hồ sơ, giải đáp thắc mắc:
a. Hồ sơ:
i. Đơn ứng tuyển viết tay.
ii. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (kích thước 4X6 và ảnh chụp không quá 6 tháng).
iii. Bản sao công chứng: Giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
Các công việc tương tự