Tổ chức, chuẩn bị, sắp xếp các cuộc họp, chuẩn bị chương trình họp, nội dung họp, tài liệu họp theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐTT/Thành viên Thường trực của HĐTT; trình thành viên thường trực HĐTT phê duyệt chương trình họp, nội dung họp; gửi thông báo mời họp, chương trình họp đến các thành viên, các khách mời được chấp thuận;
Đảm bảo tính hợp lệ của các cuộc họp HĐTT, tiếp nhận và kiểm soát ủy quyền của các thành viên HĐTT;
Ghi chép các biên bản họp.
Tiếp nhận các đề xuất trình HĐTT; tổ chức việc lấy ý kiến HĐTT qua email.
Tổng hợp và lưu trữ toàn bộ báo cáo, tài liệu họp, biên bản họp, quyết định, các văn bản lấy ý kiến các thành viên HĐTT và các đơn vị liên quan khác;
Theo dõi và quản lý việc thực hiện theo các quyết định, nghị quyết, chỉ thị, nhiệm vụ do HĐTT giao;
Đề xuất, đầu mối soạn thảo/góp ý trong việc xây dựng/ rà soát/ cải tiến Quy chế tổ chức và hoạt động của HĐTT, các văn bản/quy trình liên quan đến hoạt động của Hội đồng tuân thủ
Giải đáp các thắc mắc liên quan đến thẩm quyền và hoạt động của Hội đồng tuân thủ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Chủ tịch HĐTT giao trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của HĐTT.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nhiệp đại học chuyên ngành Luật/ Pháp lý
Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực pháp luật, quản trị rủi ro; ưu tiên ứng viên đang công tác trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
Thành thạo Tiếng Anh 04 kỹ năng (bắt buộc)
Có kiến thức về hệ thống pháp luật Việt Nam và các quy định pháp luật về lĩnh vực ngân hàng.
Có kiến thức nâng cao, chuyên môn về thực tế lĩnh vực tuân thủ trong ngân hàng
Có kiến thức chung về thực tiễn thị trường ngành ngân hàng tại Việt Nam.
Có kỹ năng tổng hợp, phân tích vấn về - số liệu, báo cáo, lên kế hoạch
Có kỹ năng phân tích, xác định vấn đề
Có khả năng tự nghiên cứu, tham mưu/đề xuất giải pháp hợp lý
Thành thạo tin học văn phòng, làm powerpoint đẹp
Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình