Làm việc xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung thời gian 6h - 23h, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần không cố định
Địa điểm làm việc: 283/1-3-5-7 Cách Mạng Tháng 08, P12, Quận 10, TP.HCM
Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, phản hồi của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm của Công ty thông qua Call/Email/Chat.
Hiểu rõ sản phẩm, quy trình nghiệp vụ theo tiêu chuẩn công ty để phục vụ khách hàng cách tốt nhất.
Xử lý và/hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả và khéo léo.
Tham gia các dự án gọi ra để tìm hiểu về trải nghiệm của khách hàng từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Up selling (Tư vấn bán hàng dịch vụ xét nghiệm).
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về Dịch vụ chăm sóc khách hàng, Call Center, Telesales, Telemarketing, Tư vấn qua điện thoại, hoặc kinh nghiệm sales qua điện thoại,….
Kỹ năng giao tiếp tốt và rõ ràng.
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành y tế, spa, nha khoa, thẩm mỹ là một lợi thế.