Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
1.1. Tuyển dụng:
· Lập kế hoạch tuyển dụng
· Tổ chức triển khai và kiểm soát thực hiện kế hoạch tuyển dụng,;
· Xây dựng và tổ chức, hướng dẫn và kiểm soát việc thực hiện các văn bản, tài liệu, chính sách tuyển dụng, tiêu chuẩn tuyển dụng, bài test, công cụ sàng lọc hồ sơ/phỏng vấn, ....
· Đưa ra đề xuất cho các chiến lược nhân sự mới;
· Quản lý hiệu quả công việc trong bộ phận Tuyển dụng, bao gồm: phát triển năng lực của nhân viên, hướng dẫn, phân chia công việc, theo dõi và kiểm soát kết quả làm việc của nhân viên;
· Chủ động tìm kiếm, phát triển mạng lưới quan hệ với các ứng viên tiềm năng và tài năng trên thị trường để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng;
1.2. Đào tạo:
· Xác định nhu cầu và lên kế hoạch đào tạo các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho nhân viên trong công ty.
· Xây dựng các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Ví dụ như chương trình phát triển kỹ năng, chương trình nâng cao kiến thức chuyên môn, chương trình cập nhật các ứng dụng công nghệ mới,…
· Tổ chức các chương trình huấn luyện, đào tạo cho toàn bộ nhân viên trong công ty, bao gồm cả nhân viên mới và cũ nhằm đảm bảo họ có đủ năng lực thực hiện công việc.
· Kiểm tra, phê duyệt các tài liệu sử dụng cho việc đào tạo, tập huấn nhân viên và các bài kiểm tra năng lực của nhân viên nhằm phát hiện những điểm cần cải thiện, sửa đổi.
· Chuẩn bị các tài liệu, thiết bị, máy móc, công cụ dụng cụ,… cần thiết để thực hiện chương trình đào tạo đạt hiệu quả cao nhất.
· Xem xét nhu cầu, mục tiêu đào tạo để quyết định có cần mời thêm diễn giả, huấn luyện viên hay không.
· Theo dõi, giám sát số lượng nhân viên tham gia đào tạo và quản lý hiệu suất các chương trình đào tạo đang được triển khai.
· Nghiên cứu, làm việc cùng ban lãnh đạo công ty nhằm tìm ra những điểm cần khắc phục trong các chương trình đào tạo đang được tổ chức và tìm ra biện pháp cải thiện phù hợp để nâng cao chất lượng đào tạo hơn nữa.
· Lập và trình bày báo cáo kết quả các chương trình đào tạo cho ban tổng giám đốc.