- Đảm bảo việc kết nối thư từ, hàng hóa chính xác, đúng chỉ tiêu thời gian và chất lượng
- Duy trì, phát triển và mở rộng khách hàng mới trong khu vực mình quản lý
- Quản lý nhân sự, tài sản, cơ sở vật chất của bưu cục phụ trách
- Quản lý công nợ, quản lý khách hàng của bưu cục được phân công
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ và các chi phí phát sinh của bưu cục
- Địa điểm: 220 Kim Mã, Ba Đình Hà Nội
- Nam. Đã từng làm ở vị trí quản lí, có kinh nghiệm trong ngành chuyển phát nhanh, bưu chính, logistics (Ưu tiên B2B)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Chăm chỉ, hoà đồng, thân thiện, cởi mở
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình
- Có kỹ năng đào tạo, quản trị nhân sự
- Sử dụng tin học văn phòng khá
- Có laptop cá nhân
• Lương thử việc: 10.000.000 lương cứng
• Lương chính thức: lương cứng 10.000.000 + % doanh thu của bưu cục
- Được đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ trong công việc
- Được trao quyền và tạo mọi điều kiện để phát triển
Môi trường trẻ trung, năng động.
Được làm việc tại công ty top đầu trong ngành chuyển phát nhanh (B2B)
- Được cung cấp miến phí: đồng phục, trang thiết bị / công cụ làm việc
- Được đóng đầy đủ BHXH
- Được hưởng chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (du lịch nghỉ mát, sinh nhật, lễ tết, thưởng cuối năm, sinh con, hiếu hỷ,…)
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước và Luật lao động
- Có ngày nghỉ
Các công việc tương tự