Thực hiện kiểm tra giám sát thường xuyên đối với các phòng ban được phân công theo định kỳ (tháng/ quý/ năm) đầy đủ và kịp thời nhằm đánh giá tính hiệu quả của các điểm kiểm soát và đảm bảo tuân thủ theo quy định pháp luật và quy định nội bộ của Công ty;
Tổng hợp và báo cáo định kỳ/ đột xuất về các vấn đề phát hiện trong quá trình giám sát để làm rõ nguyên nhân gốc rễ và đề xuất các khuyến nghị với lãnh đạo phòng;
Tham gia xây dựng, triển khai, cập nhật, cải tiến công tác giám sát thường xuyên tại các đơn vị được phân công.
2. Thực hiện công tác Quản lý rủi ro hoạt động:
Tham gia xây dựng và triển khai/ cập nhật các phương pháp, tiêu chuẩn quản trị rủi ro hoạt động theo từng thời kỳ;
Nhận diện, xác định các loại rủi ro hoạt động tiềm ẩn có khả năng phát sinh và đánh giá tính đầy đủ, hiệu quả các điểm kiểm soát và đề xuất kế hoạch hành động (nếu có) nhằm giảm thiểu rủi ro hoặc tổn thất phát sinh;
Tham gia xây dựng/ góp ý các văn bản và đề xuất biện pháp kiểm soát cho các phòng ban nghiệp vụ.
3. Đào tạo và phát triền nguồn nhân lực nội bộ:
Tham gia đào tạo, cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát, quản trị rủi ro hoạt động được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ yêu cầu hiện hành;
Thực hiện các hoạt động truyền thông quản lý rủi ro hoạt động như bản tin nội bộ…;
Tham gia xây dựng và hoàn thiện tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ giám sát tuân thủ và quản trị rủi ro hoạt động.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng.
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực quản trị rủi ro/ kiểm toán/ kiểm soát nội bộ, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.
3. Kỹ năng:
Thành thạo vi tính văn phòng;
Kỹ năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề;
Kỹ năng tư duy logic;
Kỹ năng báo cáo;
Kỹ năng giao tiếp & đàm phán hiệu quả;
Kỹ năng quản lý thời gian;
Kỹ năng làm việc nhóm.
4. Yêu cầu khác:
Có tinh thần trách nhiệm cao;
Chủ động, sáng tạo và chính trực.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Phụ cấp khác: Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí
Thời gian thử việc: 2 tháng full lương
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8g00 - 17g00)
Phúc lợi:
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau 2 tháng thử việc
- Khám sức khỏe định kỳ
Ngày nghỉ: 15 ngày phép / năm và 01 ngày nghỉ lễ Giáng sinh