Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    05/03/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Nhiệm vụ 1: Xây dựng hệ thống giám sát và đánh giá chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống FnB

- Xây dựng hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng, tiêu chí đánh giá hoạt động vận hành.

- Hỗ trợ cấp trên trong công tác kết nối, phối hợp chặt chẽ với Phòng vận hành nhằm phân tích, đánh giá thực trạng để hình thành các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch cải thiện dịch vụ tại nhà hàng thông qua kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Thiết lập hệ thống báo cáo chất lượng dịch vụ để theo sát và quản lý kết quả đánh giá cũng như phương án cải thiện của khối vận hành.

- Tìm kiếm, cập nhật, phát triển các tài liệu hỗ trợ nâng cao chất lượng dịch vụ và phối hợp cùng với Team Đào tạo, khối Vận hành để xây dựng cho hệ thống.

Nhiệm vụ 2: Triển khai đánh giá/giám sát chất lượng định kỳ

- Lên kế hoạch triển khai chương trình đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ, vận hành trên toàn hệ thống theo lịch định kỳ.

- Thực hiện báo cáo kết quả sau khi hoàn thành đánh giá chất lượng dịch vụ, vận hành.

- Theo sát phương án khắc phục cải thiện dịch vụ của khối vận hành.

Nhiệm vụ 3: Giám sát, đảm bảo hiệu quả công tác giám sát chất lượng dịch vụ của nhóm

- Theo dõi, giám sát công tác triển khai đánh giá chất lượng của nhóm.

- Huấn luyện, phát triển nghiệp vụ giám sát chất lượng dịch vụ cho nhân viên trong nhóm.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Có kiến thức sư phạm, Quản trị Nguồn Nhân lực, Quản Trị Kinh doanh, các ngành kinh tế khác.
  • Am hiểu chuyên môn đánh giá chất lượng dịch vụ hệ thống, hoạch định và phát triển nghề nghiệp, quản trị hiệu suất.
  • Kiến thức về dịch vụ chăm sóc khách hàng, kiến thức ngành/ công ty,

  • Các kỹ năng: Kỹ năng thiết lập hệ thống đánh giá, Chiến lược phát triển nhân tài, Kỹ năng phân tích/lập kế hoạch hành động, Kỹ năng sử dụng các vi tính văn phòng và các phần mềm có liên quan đến hoạt động đánh giá, kiểm tra, giám sát.

  •  Khả năng tương tác, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.

  • Kỹ năng làm việc nhóm.

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.

  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc, 02 năm ở vị trí quản lý đội nhóm. Kinh nghiệm 01 năm vận hành cửa hàng trong mảng FnB ở vị trí quản lý cửa hàng. Kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn đánh giá chất lương là một lợi thế.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự