Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng Phòng Hoạch Định Và Phân Tích Tài Chính
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 40,000,000 - 60,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/03/2025 |
Ngành nghề | Tài chính / Đầu tư |
Kinh nghiệm | 5 - 10 Năm |
Mô tả:
- Kiểm soát hiệu quả dự án và xây dựng báo cáo Quản trị.
- Xây dựng quy trình, quy định kiểm soát ngân sách.
- Lập và kiểm soát ngân sách.
- Xây dựng hệ thống kiểm soát ngân sách đảm kiểm soát ngân sách hiệu quả, linh hoạt.
- Thực hiện công việc từ QLTT.
Mô tả chi tiết:
Nhiệm vụ 1:
- Lập/cập nhật FS dự án định kỳ/theo yêu cầu, kiểm soát chương trình bán hàng, phân tích doanh thu, chi phí, dòng tiền dự án và đề xuất các cảnh báo sớm nhằm đảm hiệu quả dự án;
- Quản lý việc thiết lập các báo cáo quản trị định kỳ gửi đúng hạn đến BGĐ, báo cáo phân tích hiệu quả toàn dự án (FS dự án) gửi GMD và các báo cáo quản trị khác theo yêu cầu của Ban TGĐ. Đưa ra các cảnh báo & đề xuất giải pháp nhằm đảm bảo hiệu quả chi phí, đạt được mục tiêu lợi nhuận và hiệu quả dòng tiền.
Nhiệm vụ 2:
- Xây dựng quy trình, quy định liên quan đến việc lập & kiểm soát ngân sách đảm bảo hiệu quả sử dụng chi phí và tuân thủ quy định của Tập đoàn;
- Hỗ trợ xây dựng, phân tích và thực hiện chiến lược đầu tư, bao gồm xây dựng các mô hình và thẩm định hiệu quả tài chính của các dự án đầu tư.
Nhiệm vụ 3:
- Hướng dẫn cho các Giám đốc PB trong suốt quy trình lập dự toán ngân sách hàng năm, và phát triển các giả định dự toán ngân sách để xây dựng kế hoạch kinh doanh và dự toán ngân sách toàn diện trình phê duyệt;
- Quản lý và kiểm tra kết quả thực hiện ngân sách (hàng tháng, quý và năm) và đưa ra các khuyến nghị phù hợp cho việc cải thiện nhằm đạt được các kế hoạch đề ra.
Nhiệm vụ 4:
- Thu thập dữ liệu, phân tích tài chính, dự báo chi phí, đảm bảo ngân sách phù hợp với chiến lược kinh doanh.
- Giám sát chi tiêu, phân tích chênh lệch ngân sách, đề xuất tối ưu hóa chi phí.
- Lập báo cáo định kỳ, đánh giá hiệu quả sử dụng ngân sách, đề xuất cải tiến hệ thống kiểm soát ngân sách linh hoạt hơn.
- Trình độ yêu cầu: Thạc sĩ, ĐH, CĐ,…
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Bất động sản. Ưu tiên có bằng CPA/ ACCA hoặc tương đương
- Có kiến thức chuyên sâu trong các lĩnh vực: Tài chính/kế toán/ngân hàng, hệ thống chuỗi, retail, F&B
- 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán - tài chính
- 5 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương
- Tư duy hoạch định & lập kế hoạch;
- Kỹ năng phân tích;
- Kỹ năng lập báo cáo & thuyết trình hiệu quả;
- Đào tạo, xây dựng & dẫn dắt đội ngũ;
- Quản lý rủi ro.
- Hiệu quả, chính trực, chuyên nghiệp;
- Nhạy bén về tài chính;
- Quyết liệt, khả năng làm việc độc lập;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Tiếng Anh thành thạo và lưu loát (nghe, nói, đọc, viết).
Các công việc tương tự