Tìm việc dễ dàng...

Ngân hàng TMCP Việt Á – VietABank

Trưởng Phòng Khách hàng Cá nhân - CN Bạc Liêu

Ngân hàng TMCP Việt Á – VietABank
Địa điểm

Bạc Liêu

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    20/04/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Quản lý điều hành chung và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Chi nhánh về các hoạt động kinh doanh, phát triển các kênh bán hàng tại địa bàn thuộc phân khúc Phòng Khách hàng Cá nhân theo đúng quy định của VietABank.
  • Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng, tình trạng nợ của Phòng Khách hàng Cá nhân.
  • Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, tính tuân thủ của Phòng Khách hàng Cá nhân.
  • Quản lý và chịu trách nhiệm về công tác quản lý nguồn nhân lực của Phòng Khách hàng Cá nhân.
  • Giúp Ban Giám đốc Chi nhánh trong công tác đối ngoại; thiết lập và duy trì mối quan hệ với cơ quan ban ngành tại địa bàn hoạt động của Đơn vị.
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc Chi nhánh về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, Nhân sự tại Đơn vị.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tình hình kinh doanh của Phòng Khách hàng Cá nhân cho Giám đốc Chi nhánh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh, lãnh đạo cấp trên.

Địa điểm làm việc: Số 14-15, Lô B, đường Bà Triệu, phường 3, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B trở lên.
  • Vi tính: Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Word, Excel, Powerpoint.
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 01 năm làm việc ở các vị trí Phó Phòng Khách hàng Cá nhân Chi nhánh, Phó Phòng Kinh doanh Chi nhánh (phụ trách mảng Khách hàng Cá nhân) hoặc vị trí tương đương.

QUYỀN LỢI

  • Chỉ phỏng vấn 1 lần duy nhất, thông báo kết quả nhanh chóng đến các ứng viên.
  • Mức thu nhập cạnh tranh, thưởng các dịp lễ, lộ trình phát triển sự nghiệp lâu dài với chương trình NextGen.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp có nhiều hoạt động văn nghệ: VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank.
  • Đặc biệt có VietABank Care (Bảo hiểm sức khỏe) dành cho Cán bộ nhân viên và ưu đãi cho người thân.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự