Điều hành, quản lý nhân sự của Phòng.
- Tổ chức, triển khai, giám sát các hoạt động:
+ Quản lý thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể
+ Tiếp thị và quản lý khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng
+ Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng
- Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Chi nhánh giao.Giới tính: Nam, Nữ
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Tín dụng, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế.
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm công tác tín dụng và 01 năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí tương đương.
Có kiến thức về luật kinh tế và các ngành luật liên quan đến hoạt động của ngân hàng thương mại;
Hiểu biết rõ về địa bàn kinh doanh, ưu tiên người địa phương, có mối quan hệ.
Anh văn chứng chỉ B (giao tiếp tốt)
Vi tính văn phòng
Các công việc tương tự