Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hưng Yên

Maps
  • Lương

    20 Tr - 50 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    07/12/2024

Mô tả Công việc

  1. Thực hiện nghiên cứu thị trường, marketing
  • Thực hiện nghiên cứu thị trường; khảo sát nhu cầu khách hàng tại các hộ gia đình, khách hàng B2C trên địa bàn quản lý.
  • Tiếp xúc tập khách hàng khi thực hiện nhiệm vụ; truyền thông/phát ấn phẩm tờ rơi, báo giá, dán poster/sticker/
  • Thực hiện các chương trình Marketing online/ofline, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng trên địa bàn.
  • Thực hiện lan tỏa đăng bài, like, share trên mạng xã hội như fanpage, facebook, zalo, instagram…

2. Thực hiện tổ chức, phát triển kênh bán

  • Thực hiện quy hoạch, tuyển dụng, phát triển CTV bán hàng, kênh bán trên địa bàn quản lý
  • Đào tạo nghiệp vụ; tính năng, chính sách sản phẩm/Dịch vụ, kỹ năng bán hàng cho CTV

3. Công tác nhận, giao chỉ tiêu, điều hành kinh doanh (nguồn việc, doanh thu)

  • Nhận chỉ tiêu doanh thu, tìm kiếm nguồn việc, phát triển khách hàng B2C
  • Phát triển doanh thu, tổ chức triển khai kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ trên địa bàn quản lý (Khách hàng B2C).

4. Công tác chăm sóc khách hàng

  • Điều hành kênh bán (CTV) chăm sóc thường xuyên Khách hàng trả sau, khách hàng cũ trên địa bàn được phân công để KH hài lòng (gửi mail, gọi điện, đến trực tiếp, tương tác trên zalo, face….).
  • Cập nhật thông tin khách hàng, đối thủ trên địa bàn vào bảng tổng hợp, phần mềm.
  • Báo cáo mức độ hài lòng của KH tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ Học vấn/ Chuyên môn có Liên quan: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông…

- Yêu cầu về kỹ năng:

  • Tin học: Thành thảo tin học văn phòng.
  • Tiếng Anh: Theo quy định của Tập đoàn

- Kiến thức chuyên môn:

  • Kiến thức về Kinh doanh, marketing, viễn thông, công nghệ thông tin, xây dựng dân dụng.
  • Kiến thức về các tiêu chuẩn ngành.
  • Kiến thức, kỹ năng quản lý, bán hàng, CSKH, đào tạo phát triển nhân viên, kênh bán.

- Kiến thức nghiệp vụ:

  • Nắm vững nghiệp vụ về Marketing, tổ chức kênh bán, Chăm sóc khách hàng, bán hàng, kinh doanh, phát triển khách hàng mới, phát triển doanh thu, nguồn việc.
  • Nắm vững các nghiệp vụ quản lý tài chính, nhân sự, pháp lý, kế hoạch…

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 50 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự