Mô tả Công việc
Giới thiệu về HAYARI
Là đơn vị nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm, thực phẩm chức năng Nhật Bản chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Hayari luôn đặt chữ TÂM lên đầu để phục vụ khách hàng.
Mô tả công việc:
- Quan hệ khách hàng:
- Tham mưu xây dựng chính sách bán hàng, bao gồm chính sách về giá, khuyến mãi, chiết khấu & các chương trình quảng bá, tiếp cận đến khách hàng để trình Giám đốc phê duyệt;
- Phát triển khách hàng mới thuộc nhóm khách hàng mục tiêu của Công ty;
- Tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng và đưa ra phương hướng xử lý
- Phối hợp phòng Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mại
- Lê kế hoạch để tri ân khách hàng VIP, đại lý của Công ty
- Lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, sinh nhật...của khách hàng
- Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng, cải tiến các hoạt động CSKH của Công ty
- Lập kế hoạch ngân sách CSKH hàng năm và tổ chức thực hiện
- Kiểm soát bán hàng
- Xây dựng quy trình bán hàng, kịch bản tư vấn Online; offline.
- Tổ chức kiểm tra công tác bán hàng ( chính sách bán hàng, thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng, kiểm tra tính tuân thủ các quy trình quy định của nhân viên bộ phận Kinh doanh).
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm làm quản lý kinh doanh 03 năm trở lên, đã từng giữ chức vụ Trưởng phòng Kinh doanh.
- Có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm chức năng, mỹ phẩm.
- Có hoài bão, muốn tham gia trận chiến lớn.
- Có tinh thần chiến đấu, khả năng thuyết phục và dẫn dắt đội ngũ. Khả năng hoạch định, thiết lập mục tiêu, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát. Khả năng phân tích và đưa ra quyết định Khả năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng.
- Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn từ (lương cơ bản 30M+ thưởng doanh số + thưởng các ngày lễ + thưởng thành tích hàng năm
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, du lịch thường xuyên - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường khuyến khích sáng tạo, thể hiện bản thân.
- Thường xuyên tổ chức team building, đào tạo chuyên môn, chia sẻ kinh nghiệm
- Được đi du lịch, dã ngoại hằng năm 2-3 lần với công ty - Hưởng 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương.
- Cơ hội được làm việc gặp gỡ đối tác tại Nhật Bản
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 - Thứ 6 (8h30-17h30), Thứ 7 làm việc buổi sáng
Các quyền lợi khác: - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được dẫn dắt và đào tạo bởi lãnh đạo có tầm nhìn, có bề dày kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm
- Được mua các sản phẩm Nhật Bản với giá ưu đãi.
- Luôn được lắng nghe, hỗ trợ tận tâm trong công việc.
ĐỊA CHỈ: Tầng 6A số 69 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội.