- Xây dựng các quy định - quy trình về: Tiền lương và chế độ chính sách; Hệ thống thang bảng lương; Lương - Thưởng; Quản lý công/ chế độ nghỉ phép của người lao động.
- Hướng dẫn, triển khai thực hiện và kiểm soát tuân thủ các chính sách, chế độ của người lao động đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật và quy định nội bộ của Công ty.
- Đánh giá, phân tích thị trường/ lĩnh vực ngành nghề để tham mưu xây dựng chính sách tiền lương, đãi ngộ phù hợp.
- Có kiến thức chuyên môn về quản trị nhân sự, luật lao động, luật bảo hiểm xã hội và thuế TNCN.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: ngành quản trị nguồn nhân lực/kinh tế lao động/quản trị kinh doanh/ Kế toán.
- Kinh nghiệm: trên 5 năm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên làm việc trong lĩnh vực sản xuất.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc.
• Thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực cá nhân và công việc đảm nhận (thỏa thuận cụ thể trong quá trình phỏng vấn).
• Được tham gia đầy đủ chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN,
Các công việc tương tự