- Lương
25 Tr - 35 Tr VND
-
Kinh nghiệm
2 - 5
Năm
- Cấp bậc
Trưởng nhóm / Giám sát
- Hết hạn nộp
07/04/2025
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát hoạt động của Trung tâm dịch vụ, đảm bảo quy trình làm việc trôi chảy và hiệu quả.
- Giám sát và hỗ trợ các thành viên trong nhóm để đạt được và vượt quá các mục tiêu KPI.
- Thực hiện các chiến lược để cải thiện tốc độ và chất lượng sửa chữa, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Duy trì chỉ số hàng tồn kho và đảm bảo tính chính xác của kho phụ tùng thay thế.
- Hợp tác với các phòng ban khác để đảm bảo cách tiếp cận gắn kết đối với dịch vụ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp đại học trở lên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý, ưu tiên trong Dịch vụ khách hàng trong ngành Điện tử.
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp được tiếng Anh
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Địa điểm
Bình Dương
Nhà số 111, đường D, khu dân cư Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Đại học
- Giới tính:
Nam
- Độ tuổi:
25 - 35
- Lương:
25 Tr - 35 Tr
VND