Kết nối với khách hàng qua điện thoại, email, tin nhắn để hỗ trợ nhanh chóng các vấn đề liên quan đến chuyến du lịch, lưu trú, thay đổi/hủy đặt phòng và phản hồi thắc mắc.
Cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ và quy trình chuyên nghiệp.
Tận tâm mang đến trải nghiệm tuyệt vời, đảm bảo mỗi khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ.
Địa điểm làm việc: Tòa nhà QTSC 9 - Đường số 3, Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần, BẮT BUỘC XOAY CA, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi)