Employment Information
Customer Service Executive
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 10,000,000 - 12,000,000 VND |
Deadline to apply | 24/11/2024 |
Industry | Sales / Business Development |
Experience | 1 - 2 Years |
1) Tiếp nhận sản phẩm, sắp xếp kỹ thuật viên sửa chữa và trả lại sản phẩm đã sửa chữa tại Trung tâm dịch vụ HCM.
2) Kiểm tra và theo dõi thời gian sửa chữa sau khi cam kết dịch vụ.
3) Cập nhật thông tin dịch vụ vào hệ thống CRM.
4) Hỗ trợ khách hàng đăng ký bảo hành.
5) Thu thập khảo sát của khách hàng về dịch vụ sửa chữa tại Trung tâm dịch vụ HCM.
6) Theo dõi và hỗ trợ các Trung tâm dịch vụ khác hoàn thành dịch vụ sửa chữa đúng hạn.
7) Quản lý showroom tại Trung tâm dịch vụ HCM.
8) Theo dõi việc tiếp nhận/giao sản phẩm sửa chữa từ/đến khách hàng trong nước.
9) Hướng dẫn sử dụng sản phẩm tại showroom.
10) Thực hiện các báo cáo từ cấp trên.
Similar jobs