· Đón khách và hướng dẫn khách khi đến liên hệ công việc ở công ty;
· Tiếp nhận công văn, giấy tờ và gửi tới các Phòng ban;
· Thực hiện công tác hành chính: gửi thư, mua sắm, thanh toán,…
· Quản lý lưu trữ văn thư;
· Hỗ trợ các công tác Nhân sự: chấm công, bảo hiểm xã hội, tuyển dụng;
· Hỗ trợ quản lý website: công bố thông tin;
· Các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
· Nữ, tốt nghiệp Đại học;
· Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở các vị trí liên quan;
· Thành thạo vi tính văn phòng, tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
· Ngoại hình ưa nhìn, gương mặt sáng, tươi tắn, giọng nói dễ nghe;
· Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi:
· Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 – 17:00)
· Mức lương: thoả thuận
· Lương tháng 13, thưởng xứng đáng, lương cạnh tranh;
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện;
· Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo, các hoạt động phát triển nghề nghiệp của Công ty;
· Bảo hiểm y tế, bảo hiểm sức khỏe (Healthcare);
· Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam;
· Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Similar jobs