- Tiếp nhận cuộc gọi của KH lên tổng đài, hỗ trợ KH giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng Techcombank: Mở thẻ, mở tài khoản, E- Banking...
Quyền lợi:- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000/tháng- Thử việc nhận 100% lương - Đào tạo có hỗ trợ phụ cấp- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại. Thời gian làm việc ( Ca làm việc 8 tiếng/ngày - chủ yếu ca hành chính)- Ca C2: từ 7h-15h - Ca C4: từ 8h-17h - Ca C5: từ 9h-18h - Ca C6: từ 10h-19h - Ca C7: từ 14h-22h ( 1 ca/ tuần)Nghỉ 1 ngày bất kỳ/ tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng hoặc trái ngành nhưng không còn đi học.
- Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...