1. Thực hiện công tác chuyên môn và đào tạo trợ thủ, Bs dưới bậc theo đúng quy định công ty
2. Thực hiện giao tiếp khách hàng, hội chuẩn- báo cáo giao ban đúng quy định
3. Hỗ trợ công tác khác khi được sự phân công của quản lí
4. Thực hiện công tác khám, tư vấn & điều trị cho khách hàng.
5. Thực hiện và kiểm tra công tác vệ sinh, vô khuẩn, chống nhiễm khuẩn trong Phòng Điều trị.
6. Lập kế hoạch, phân công công việc cho trợ thủ
7. Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát quá trình điều trị của trợ thủ
8. Xây dựng & triển khai quy trình điều trị của phòng.
9. Tư vấn thêm dịch vụ/sản phẩm cho khách hàng.
10. Phối hợp cùng nhân viên các Phòng Dịch vụ & Phòng ban khác có liên quan để chăm sóc khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
11. Đào tạo cho đội ngũ chuyên viên, trợ thủ và lễ tân, bác sĩ mới và các đối tượng khác theo yêu cầu của hệ thống.
12. Tham gia các buổi giao ban chuyên môn và các khóa đào tạo có liên quan do tập đoàn tổ chức.
QUYỀN LỢI:
- Làm việc trong môi trường của mô hình hệ thống nha khoa chuyên nghiệp tiêu chuẩn Châu Âu.
- Mức lương thỏa thuận + % doanh thu + thưởng cạnh tranh so với thị trường; Phụ cấp cơm trưa 1 triệu/tháng.
- Cơ hội chia sẻ, học hỏi chuyên môn chuyên sâu với các case điển hình hàng tuần với hệ thống BS kinh nghiệm trong hệ thống.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty như du lịch thường niên, cử đi đào tạo chuyên môn trong và ngoài nước
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm; hoặc tăng lương theo kỹ năng, lộ trình chuyên môn (Nằm ngoài đánh giá tăng lương định kỳ)
- Đóng Bảo hiểm xã hội và các chế độ đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Đại học hoặc tương đương trở lên: Răng Hàm Mặt; Ưu tiên bác sĩ có từ 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên về chỉnh nha
- Kiến thức về nha khoa và y khoa tổng quát
- Khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tư vấn tốt
- Thực hiện công tác vô khuẩn, đúng quy trình nội khoa
Các công việc tương tự