- Lương
12 Tr - 14 Tr VND
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
03/05/2024
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại, không đăng ký được dịch vụ,...
- Tương tác với khách hàng qua kênh thoại
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
- Gọi ra theo data có sẵn nhằm mục đích khảo sát ý kiến, đánh giá từ khách hàng (KHÔNG SALE) về dịch vụ đang sử dụng
- Không áp doanh thu/doanh số
QUYỀN LỢI
- Hỗ trợ đào tạo 100% + trợ cấp trong quá trình đào tạo (3 triệu) + thiết bị làm việc
- Thu nhập từ 14M/tháng
- Sau 3 tháng làm việc (2 tháng thử việc + 1 tháng chính thức) review tăng lương
- Tăng lương định kỳ 2 lần/năm
- Thử việc 2 tháng, 85% lương. Tham gia bảo BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định khi ký hợp đồng chính thức
- Môi trường làm việc chủ yếu là genZ, đề cao tinh thần sáng tạo, tính bảo mật và an ninh cao
- Được tương tác 100% KH từ Mỹ nên sẽ được nâng cao trình độ Tiếng Anh như được tham gia các buổi trò chuyện 1-1
- Được tham gia thi đua khen thưởng, tổ chức sinh nhật, team building, du lịch hàng năm,...
- Cơ hội thăng tiến lên vị các vị trí quản lý (Trưởng ca, PM,..)
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ 2- thứ 7, (có thời gian nghỉ giữa ca) nghỉ CN hàng tuần
- Ca 1: 20h - 5h
- Ca 2: 21h - 6h
- Ca 3: 22h - 7h
- Ca 4: 23h - 8h
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà Trung Yên 1- Số 1A Vũ Phạm Hàm, P.Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ độ tuổi 18-35
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Khả năng tiếng anh được sắp xếp phù hợp với từng vị trí , không yêu cầu chứng chỉ tiếng anh
- Nhanh nhạy, nắm vững quy trình, policy và linh hoạt
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Trung học
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
12 Tr - 14 Tr
VND