1. Thực hiện các nghiệp vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng:
Thực hiện Khảo sát Khách hàng (online & offline)
Thu thập ý kiến & pain points của khách hàng trên các nền tảng để làm đề bài cải tiến dịch vụ, tính năng & phát triển sản phẩm mới
Chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm của Công ty.
Nghiên cứu đối thủ để cải tiến dịch vụ online & sản phẩm của công ty
Phối hợp với team Phát triển Khách hàng để làm chương trình bán cho sản phẩm, tính năng mới
Phối hợp với team Marketing để làm ấn phẩm truyền thông cho các sản phẩm, tính năng mới (banner, pop-up, bài đăng facebook & website)
Đề xuất các giải pháp, phương án cải thiện nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, các sản phẩm hiện có của Công ty.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên chỉ đạo.
2. Phát triển và cải tiến sản phẩm số của ASEAN:
Lên đề bài cho sản phẩm số (tính năng & giao diện)
Làm việc với các phòng ban đối tác để thống nhất đề bài & tham vấn ý kiến
Vẽ lưu đồ cho tính năng sản phẩm
Theo sát team UI/UX làm giao diện cho tính năng/sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế; Tài chính - Ngân hàng; Quản trị kinh doanh
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Môi giới chứng khoán.
Có ít nhất 01 năm trong lĩnh vực chuyên viên phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chứng khoán, Ngân hàng.
Am hiểu và có kinh nghiệm về thị trường tài chính, có kiến thức sâu về nghiệp vụ chứng khoán, kiến thức về marketing. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh số.
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
Tầng 4,5,6 và 7 số 3 Đặng Thái Thân, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội