1. Mô tả công việc:
- Line thoại: Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài, giải đáp thắc mắc về dịch vụ của TPbank, line Ebanking: lấy lại mật khẩu, quên tên đăng nhập, quên mã OTP,...
- Line VTM: Tiếp nhận và hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch tại Phòng Live Bank của TPbank thông qua Videocall (Giao dịch mở sổ tiết kiệm, mở thẻ, chuyển tiền,...)
* Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không sale + không gọi ra
* Không áp doanh thu, doanh số
2. Thời gian làm việc: Full-time/Part-time, xoay ca linh hoạt
Full-time:
- Ca 1: 07h00 – 15h00
- Ca 2: 14h00 – 22h00
*Được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
Part-time:
- Ca 1: 07h00 – 11h00
- Ca 2: 13h00 – 17h00
- Ca 3: 18h00 – 22h00
3. Địa điểm làm việc:
- Chi nhánh Ngoại Giao Đoàn: Tầng 2, tòa NO3 T3, Khu Ngoại Giao Đoàn (Lối lên văn phòng là mặt sau tòa nhà).
- Chi nhánh 44 Lê Ngọc Hân, Tòa nhà Ruby Plaza, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Chi nhánh 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
4. Quyền lợi:
- Thu nhập:
+ Full-time: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ
+ Part-time: 25k/h + thưởng
- Được đào tạo bàn bản nghiệp vụ ngân hàng và kỹ năng tư vấn khách hàng (có phụ cấp hỗ trợ đào tạo)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác của ngân hàng
- Nam/Nữ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên/sinh viên
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO TỪ A - Z
Các công việc tương tự