1. Chủ trì phối hợp với các đơn vị, tổ chức đào tạo trong xây dựng nội dung tài liệu đào tạo dựa trên yêu cầu chuyên biệt hoặc chuyên môn cao của các đơn vị nghiệp vụ 2. Chủ trì soạn thảo các nội dung tài liệu đào tạo kỹ năng (Mềm + Nghiệp vụ chuyên môn) cho các đối tượng cán bộ quản lý cấp cơ sở, giám sát 3. Chủ trì đề xuất các tiêu chí và kế hoạch đánh giá hiệu quả, tác động đào tạo của các chuyên đề đào tạo dành cho đối tượng QL cấp cơ sở/giám sát và các cấp cán bộ CV khác 4. Đánh giá (cấp độ 1,2 theo mô hình Kirkpatrick) chất lượng nội dung tài liệu đào tạo thoả mãn mục tiêu đào tạo cũng như đáp ứng đúng kỳ vọng của BLĐ ngân hàng 5. Đánh giá tính ứng dụng, hiệu quả của bộ tài liệu dành cho đối tượng quản lý cấp cơ sở/Giám sát (kỹ năng mềm + Nghiệp vụ) 6. Chủ trì hướng dẫn đào tạo các chuyên đề nội bộ của QL cấp Cơ sở/Giám sát và CV cho các GV kiêm chức, GV cơ hữu (nếu có) 7. Nắm vững và thực hiện được các bước trong quy trình quản lý thiết kế xây dựng nội dung đào tạo ADDIE 8. Hiểu và có thể triển khai thực hiện được một số bước đánh giá hiệu quả đào tạo Kirkpatrick
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Sư phạm, Quản lý giáo dục, Quản trị Nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại ngữ
Chứng chỉ kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, trình bày; Kỹ năng soạn thảo văn bản
TOEIC 600-700 / IELTS 5.0-6.0 hoặc có chứng chỉ xác nhận đạt mức năng lực Trung cấp (bậc 3,4);
Có khả năng trao đổi/làm việc với chuyên gia/giảng viên nước ngoài
Kỹ năng tin học văn phòng. Khai thác/sử dụng được các tính năng cơ bản của các phần mềm ứng dụng trong đào tạo (eLearning, eSurvey, Course Authoring Tools, hoặc tương đương)
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí giảng viên/trợ giảng; Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan tới các hoạt động đào tạo;
Am hiểu chuyên môn: - Có những hiểu biết nhất định về xu thế phát triển ngành, mô hình hoạt động của tổ chức và thông lệ quốc tế có liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn; - Tinh thông nghiệp vụ, am tường về công việc chuyên môn đảm nhận.
Khả năng phân tích nhu cầu đào tạo/ thiết kế tài liệu đào tạo/ đánh giá hiệu quả đào tạo.