Tìm việc dễ dàng...

Chuyên gia Phát triển hệ thống quản lý khách hàng

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    16/12/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Xây dụng nguyên tắc quản lý thông tin khách hàng

Thiết lập, vận hành và định hướng phát triển hệ thống quản trị thông tin: Tiếp nhận/ cung cấp/ quản lý thông tin

Xây dựng cơ chế điều chỉnh cơ sở dữ liệu hợp lý khi có yêu cầu thay đổi

Tham gia vào việc quản lý các dự án liên quan đến thông tin như xây dựng hệ thống quản lý thông tin mới hoặc nâng cấp/ điều chỉnh các hệ thống

Thường xuyên rà soát/cập nhật các văn bản/quy trình/ quy định liên quan đến mảng nghiệp vụ, tư vấn tham mưu cho Cấp trên các trường hợp phát sinh đặc biệt.

Triển khai các hoạt động Xây dựng/ phát triển - cải tiến và quản lý - rà soát hệ thống vận hành

Xây dựng/ phát triển - cải tiến và quản lý - rà soát hệ thống vận hành

Xây dựng hệ thống Báo cáo nghiệp vụ, báo cáo quản trị, báo cáo chuyên đề,... để đánh giá về kết quả thực hiện nhằm khắc phục các hạn chế & cải tiến/nâng cao chất lượng vận hành.

Tham gia xây dựng đầu bài và phối hợp với các đơn vị liên quan test các sản phẩm mới/đối tác mới.

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Công nghệ thông tin, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị chất lượng, Marketing, Luật, Hành chính quản trị, Văn thư lưu trữ và các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm chuyên môn: Thanh toán/Hỗ trợ tín dụng/Quản lý tín dụng/Hỗ trợ giải ngân/Nhập liệu/Quản lý hồ sơ/Hỗ trợ điểm bán/Vận hành khác, phát triển báo cáo cho các nghiệp vụ vận hành
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý
TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
 

Thông tin khác

  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự