Xây dụng nguyên tắc quản lý thông tin khách hàng
Thiết lập, vận hành và định hướng phát triển hệ thống quản trị thông tin: Tiếp nhận/ cung cấp/ quản lý thông tin
Xây dựng cơ chế điều chỉnh cơ sở dữ liệu hợp lý khi có yêu cầu thay đổi
Tham gia vào việc quản lý các dự án liên quan đến thông tin như xây dựng hệ thống quản lý thông tin mới hoặc nâng cấp/ điều chỉnh các hệ thống
Thường xuyên rà soát/cập nhật các văn bản/quy trình/ quy định liên quan đến mảng nghiệp vụ, tư vấn tham mưu cho Cấp trên các trường hợp phát sinh đặc biệt.
Triển khai các hoạt động Xây dựng/ phát triển - cải tiến và quản lý - rà soát hệ thống vận hành
Xây dựng/ phát triển - cải tiến và quản lý - rà soát hệ thống vận hành
Xây dựng hệ thống Báo cáo nghiệp vụ, báo cáo quản trị, báo cáo chuyên đề,... để đánh giá về kết quả thực hiện nhằm khắc phục các hạn chế & cải tiến/nâng cao chất lượng vận hành.
Tham gia xây dựng đầu bài và phối hợp với các đơn vị liên quan test các sản phẩm mới/đối tác mới.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Công nghệ thông tin, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị chất lượng, Marketing, Luật, Hành chính quản trị, Văn thư lưu trữ và các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm chuyên môn: Thanh toán/Hỗ trợ tín dụng/Quản lý tín dụng/Hỗ trợ giải ngân/Nhập liệu/Quản lý hồ sơ/Hỗ trợ điểm bán/Vận hành khác, phát triển báo cáo cho các nghiệp vụ vận hành
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý
TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Các công việc tương tự