Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

Chuyên viên cao cấp Phát triển Thương hiệu số

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    07/11/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu chung (bao gồm kế hoạch phát triển nội dung và kế hoạch tăng trưởng) trên các kênh digital (website, các kênh mạng xã hội,…) nhằm mục tiêu tăng nhận diện thương hiệu, thu hút lượng người dùng, tăng tương tác và tăng trưởng các chỉ số giá trị thương hiệu, chuyển đổi kinh doanh;
  • Xác định mục tiêu, thiết lập kế hoạch tối ưu hóa thường xuyên từng kênh digital theo mục tiêu chung.
  • Lập kế hoạch nội dung và sáng tạo nội dung linh hoạt phù hợp với các kênh mạng xã hội nhất quán theo tính cách thương hiệu, mô tả và phối hợp với bộ phận thiết kế hoàn thành sản phẩm đăng tải trên các kênh digital đạt chất lượng và tiến độ.
  • Tham gia vào các dự án mở rộng, xây dựng các điểm chạm số mới (Website, Social media, SEO,...), tạo khác biệt cho thương hiệu SHB cả về nội dung lẫn mức độ tăng trưởng;
  • Sáng tạo, liên tục tìm tòi những phương thức mới growth hacking, tăng trưởng đột phá số lượng và chất lượng người dùng (không chỉ phụ thuộc các chiến dịch truyền thống hay quảng cáo);
  • Xây dựng kế hoạch, chịu trách nhiệm giám sát, phối hợp với đối tác triển khai và tối ưu/đo lường hiệu quả của các chiến dịch truyền thông quảng cáo thương hiệu trên digital;
  • Quản lý tất cả các kênh owned media của ngân hàng, bao gồm cập nhật thông tin, xử lý kỹ thuật, đấu nối/tích hợp các hệ thống nền tảng liên quan; quản lý dữ liệu người dùng, dữ liệu quảng cáo; đảm bảo tính bảo mật và an toàn của tài khoản các kênh.
  • Tổng hợp, phân tích dữ liệu và phản hồi của người dùng (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập, v.v.) để hỗ trợ phát triển các chiến lược digital marketing, digital branding trong tương lai
  • Tham gia cho ý kiến các kế hoạch quảng cáo digital marketing của khối ngân hàng số và trung tâm Marketing để đảm bảo nhất quán với mục tiêu chung của ngân hàng.

Yêu Cầu Công Việc

Đào tạo & Kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, thuộc các khối/ngành kinh tế, marketing, truyền thông của các Trường Đại học trong và ngoài nước.
  • Ưu tiên có chứng chỉ, chứng nhận chuyên nghiệp trong lĩnh vực digital
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc chuyên về digital marketing, phát triển thương hiệu. Ưu tiên đã từng làm việc tại các công ty Công nghệ, Nội dung số hoặc Tài chính.

Kỹ năng

  • Tư duy logic, nhạy bén với dữ liệu (Data-driven: Mọi quyết định dựa trên cơ sở dữ liệu thực tế)
  • Kỹ năng lập kế hoạch tổng thể, hiểu biết cơ chế vận hành, thuật toán của tất cả các kênh digital, các platform hiện đại (CRM, CDP, Automation MKT, Chatbot, Figma, các nền tảng DXP cho website,...)
  • Kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu một cách tỉ mỉ, chuẩn xác
  • Có kỹ năng sử dụng các công cụ/công nghệ tiên tiến thành thục để phục vụ công việc.
  • Có khả năng sáng tạo nội dung và am hiểu quy trình thiết kế, nhận xét đánh giá hình ảnh.
  • Có hiểu biết, kiến thức về tài chính ngân hàng là một lợi thế.

Các yêu cầu khác

  • Cam kết làm việc tối thiểu 2 năm tại SHB
  • Phong cách chuyên nghiệp, năng động, chắc chắn, giao tiếp tốt,
  • Có trách nhiệm cao đối với bản thân và tập thể.
  • Có ý chí cầu tiến, khả năng tiếp thu, học hỏi tốt. Liên tục thử nghiệm, học hỏi, sáng tạo.
  • Chịu được áp lực cao, sẵn sàng nhận nhiệm vụ, làm việc, đi công tác ngoài giờ làm việc và cả ngày nghỉ.
  • Trách nhiệm, cầu tiến, tích cực hỗ trợ đồng đội và các Phòng/Ban khác trong quát trình phối hợp triển khai công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự