1. Thiết kế và tối ưu quy trình vận hành sản phẩm dịch vụ
2. Tự động hoá và số hoá quy trình vận hành, giảm workload thao tác tay và tăng khả năng kiểm soát rủi ro vận hành
3. Kiểm soát vận hành nghiệp vụ khách hàng cá nhân, bao gồm:
Vận hành giao dịch Lưu ký & Quyền
Vận hành Dịch vụ: Đại lý Đấu giá, Quản lý cổ đông
Vận hành giao dịch Nộp/Rút/Chuyển tiền
Vận hành giao dịch sản phẩm: Giao dịch chứng khoán cơ sở, phái sinh, margin, trái phiếu, hỗ trợ lãi suất, chứng chỉ quỹ
Vận hành giao dịch dịch vụ gói chuyên gia
4. Thực hiện các công việc khác liên quan của bộ phận theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/Chứng chỉ
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán,...
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
2. Kinh nghiệm làm việc
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc mảng dịch vụ/nghiệp vụ chứng khoán.
3. Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng
Hiểu biết về thị trường chứng khoán và các nghiệp vụ chứng khoán.
Hiểu biết về hệ thống giao dịch chứng khoán trực tuyến.
Nắm các nghiệp vụ liên quan giao dịch chứng khoán cho khách hàng gồm: giao dịch chứng khoán, giao dịch tiền, các nghiệp vụ dịch vụ tài chính, lưu ký, quản lý tài khoản...
Chăm chỉ, cẩn thận, chú trọng chi tiết.
4. Năng lực cốt lõi
Có tố chất và tư duy phù hợp với hệ giá trị cốt lõi của công ty (IPAM & 4C).
LỢI ÍCH VÀ QUYỀN LỢI
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
2. Tổng thu nhập theo năng lực
Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
Được truy lĩnh 15% lương sau 2 tháng thử việc nếu ký kết HĐLĐ chính thức.
Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
3. Chế độ đãi ngộ
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.
4. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.