Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Xử Lý Khiếu Nại)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 02/12/2024 |
Ngành nghề | Luật / Pháp lý , Dịch vụ khách hàng , Nhà hàng / Khách sạn |
Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm |
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng.
- Thực hiện kiểm tra theo checklist đảm bảo mỹ quan của tòa nhà/khu căn hộ
- Thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao Căn hộ theo đúng tiêu chuẩn bàn giao và tiến độ được phê duyệt
- Thực hiện thăm hỏi và khảo sát cư dân theo kế hoạch định kỳ
- Theo dõi và kiểm soát công nợ của khách hàng, đảm bảo công nợ trong phạm vi cho phép
- Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin lên hệ thống quản lý.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các tổ chức trong tòa nhà và chính quyền địa phương.
- Báo cáo ngay lên CBLĐ cấp trên những khó khăn vướng mắc hoặc các vấn đề bất thường phát sinh để có phương án xử lý triệt để, kịp thời.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp Đại học các ngành nghề có liên quan tới Dịch vụ khách hàng, Khách sạn, Quản lý đô thị,..
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, đặc biệt kinh nghiệm chăm sóc đối tượng KH VIP
- Nhiệt tình, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán và xử lý xung đột tốt
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả;
- Ưu tiên có Tiếng Anh giao tiếp
Các công việc tương tự