Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)

Chuyên viên/Chuyên viên Chính/Chuyên viên Cao cấp - Phòng Quản lý và Phát triển Kinh doanh - Trung tâm Khách hàng Ưu tiên

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Ngày cập nhật

    04/02/2025

  • Ngành nghề

    Ngân hàng

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    28/02/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tham gia thực hiện chiến lược, chính sách, kế hoạch kinh doanh tại các đơn vị kinh doanh áp dụng cho phân khúc khách hàng ưu tiên trên toàn hệ thống phù hợp với chiến lược của NCB theo từng thời kỳ;
  • Thực hiện nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh.. nhằm nhận diện khách hàng, hiểu hành vi nhu cầu của khách hàng phân khúc ưu tiên, từ đó phát triển thị trường theo định hướng chiến lược;
  • Tham gia phát triển sản phẩm, xây dựng chính sách và quản lý danh mục sản phẩm phân khúc khách hàng ưu tiên;
  • Thực hiện xây dựng và hoàn thiện các quy trình, quy định, sổ tay nghiệp vụ đối với công tác phục vụ khách hàng ưu tiên, phù hợp với quy định pháp luật và NCB;
  • Tham gia xây dựng và tổ chức các chiến dịch bán hàng, chương trình thúc đẩy bán hàng…nhằm hoàn thành các mục tiêu theo chiến lược đã đề ra;
  • Phối hợp với Khối MARCOM thực hiện các chương trình Marketing, nhận diện thương hiệu đối với phân khúc khách hàng ưu tiên;
  • Tham gia xây dựng trải nghiệm khách hàng ưu tiên;
  • Hỗ trợ xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn, chính sách chăm sóc nhằm nâng cao trải nghiệm chất lượng dịch vụ của khách hàng ưu tiên tại NCB;
  • Tham gia hướng dẫn đào tạo sản phẩm, dịch vụ, quy trình liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, và các kỹ năng bán hàng cho đội ngũ CBNV mảng khách hàng ưu tiên tại các đơn vị được phân công;
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu lên Trưởng phòng, Giám đốc Trung tâm khách hàng Ưu tiên và các cấp có thẩm quyền;
  • Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công của ban lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Đầu tư, Bảo hiểm hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm tại các vị trí mảng khách hàng ưu tiên, phát triển sản phẩm, chính sách, thúc đẩy bán dành cho khách hàng ưu tiên tại các tổ chức tín dụng;
  • Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp;
  • Có kiến thức trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan;
  • Có kinh nghiệm, khả năng đào tạo, truyền thông và tổ chức các chiến dịch thúc đẩy bán;
  • Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự