Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Đánh Giá Chất Lượng Cuộc Gọi
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 15,000,000 - 18,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 03/01/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Ngành khác |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Thời gian: Thứ 2 - Thứ 7 | 8h - 17h30
- Check Chat Record và nghe lại các cuộc gọi của các Telesales tư vấn cho khách hàng
- Đánh giá chất lượng các Call, Chat của Sales tư vấn cho khách hàng
- Phát hiện và ghi lại các trường hợp không tuân thủ call-script, quy định
- Đề xuất báo cáo và kế hoạch đào tạo cho Sales
- Phối hợp với Trainer và Team Leader để hướng dẫn và đào tạo cho Sales.
- Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng Chat và Call của Sales
Các công việc tương tự