- Tham gia các dự án nâng cao Chất lượng dịch vụ toàn hàng, dự án về trải nghiệm khách hàng...…
- Tham gia đo lường các chỉ số chất lượng dịch vụ nội bộ và bên ngoài (NPS, CSAT, CES…)
- Xây dựng và vận hành quy định, quy trình đề xuất cải tiến toàn hệ thống- Thực hiện các báo cáo chương trình CLDV định kỳ, đột xuất
- Phối hợp triển khai các chương trình thi đua quy mô Khối và toàn hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính ngân hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm triển khai các hoạt động về khảo sát, đo lường các chỉ số chất lượng dịch vụ ….- Ưu tiên có khả năng tổng hợp số liệu, làm báo cáo, kỹ năng Excel và Powerpoint tốt
- Có kiến thức về trải nghiệm KH là lợi thế
- Khả năng phối hợp làm việc nhóm, tư duy sáng tạo, phân tích tổng hợp tốt
- Hiểu biết về nghiệp vụ tài chính, tín dụng.
Các công việc tương tự