Thực hiện tiếp nhận, hướng dẫn chứng từ bồi thường và ghi nhận vào hệ thống;
Thực hiện giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng 1 nhóm khách hàng hoặc loại hồ sơ phức tạp/Thực hiện BLVP hồ sơ nội trú và ngoại trú và răng dưới 1 triệu;
Thẩm định phương án bồi thường/ bảo lãnh trên phân cấp TPA;
Thực hiện biện pháp kiểm soát tỷ lệ bồi thường theo khách hàng được giao;
Cung cấp và phối hợp giải trình phương án giải quyết bồi thường với các bộ phận liên quan, các đối tác và các cơ quan chức năng khi có yêu cầu;
Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học khoa Bảo hiểm hoặc các chuyên ngành liên quan;
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm giải quyết bồi thường tại các doanh nghiệp Bảo Hiểm Nhân Thọ - Bảo Hiểm Phi Nhân Thọ;