Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Giám sát dịch vụ tòa nhà (Hồ Chí Minh)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 16/10/2024 |
Ngành nghề | Nhà hàng / Khách sạn , Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | 1 - 5 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
- Hỗ trợ cho Trưởng Ban QLTN trong toàn bộ công tác Quản lý dịch vụ tại tòa nhà.
- Trực tiếp quản lý các tài sản đã được bàn giao tại tòa nhà. Đề xuất các thay đổi, bảo trì và phục hồi khi cần thiết.
- Trực tiếp giám sát các nhà thầu cung cấp dịch vụ cho tòa nhà.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng tòa nhà: Tương tác với khách hàng, bên thứ 3 để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng liên quan đến chất lượng Dịch vụ tại tòa nhà
- Quản lý giám sát công tác sử dụng vật tư tiêu hao dịch vụ tại tòa nhà
- Vận hành phần mềm hệ thống, công cụ thông minh
- Thực hiện báo cáo tổng hợp định kỳ/đột xuất và các công việc khác được phân công.
- Đại học ưu tiên chuyên ngành Quản lý chất lượng.
- Có chứng chỉ Quản lý tòa nhà.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm hoặc được đào tạo ngành nghề liên quan.
- Có Tư duy dịch vụ; Giao tiếp, đàm phán, chăm sóc khách hàng.
- Trợ cấp nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV;
- Trợ cấp trang phục;
- Chương trình du lịch trong và ngoài nước hàng năm;
- Khám sức khỏe định kỳ;
- Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Chế độ Bảo hiểm:
- Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước;
- Gói bảo hiểm sức khoẻ của MIC dành riêng cho CBNV Công ty;.
Các công việc tương tự